THÔNG TIN ĐĂNG TUYỂN QUẢN LÝ KHU VỰC
CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN
– Hưởng lương 1.000USD+ thưởng doanh số tháng, quý, năm
– Thưởng cổ phần công ty
– Thưởng lương tháng thứ 13 và thưởng quà tặng các ngày lễ tết theo chế độ của công ty
– Du lịch nghỉ mát hàng năm theo quy chế công ty.
– Đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ chuyên sâu.
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước và của công ty.
– Thể hiện tốt có cơ hội lên trưởng đại diện văn phòng: TPHCM; Hà Nội; Đà Nẵng
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- PHẠM VI CÔNG VIỆC
* Quản lý địa bàn kinh doanh khu vực: HCM – số lượng: 03, Hà Nội – số lượng: 02, Đà Nẵng – số lượng: 02
* Kênh phân phối: OTC, ETC.
• Các công ty và cửa hàng Thiết bị Y tế, Nhà thuốc
• Kênh bệnh viện, phòng khám.
TRÁCH NHIỆM VÀ MỤC TIÊU
– Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
– Lập kế hoạch và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của công ty.
– Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
– Thực hiện chính sách kinh doanh của công ty.
– Trực tiếp xử lý, giải quyết các phản ánh của khách hàng.
– Xây dựng và quản lý các kênh bán hàng, phân chia đối tượng, khu vực …
– Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
– Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
– Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales.
– Chịu trách nhiệm về doanh số kinh doanh theo vùng quản lý của công ty.
– Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Ban giám đốc.
– Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Ban giám đốc
– Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Ii. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Trình độ : Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kỹ thuật kinh tế, quản trị kinh doanh, Y dược, ưu tiên ngành Kỹ thuật vật lý – Điện tử y sinh.
– Kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 2 năm
– Kỹ năng lập kế hoạch, chỉ đạo công việc, team work tốt
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng MS Office, Excel, PowerPoint
– Kỹ năng giao tiếp tốt
– Kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc tư vấn khách hàng
– Kỹ năng đàm phán, thương thảo hợp đồng.
– Có kỹ năng phát triển thị trường.
– Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, sẵn sàng đi công tác liên tục, có sức khoẻ tốt.
– Thái độ làm việc nghiêm túc, chăm chỉ, có ý thức cầu tiến trong công việc.
– Bảo mật các thông tin kinh doanh.
– Độ tuổi: 30 – 45
III.ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Hà Nội: Tầng 9, tòa nhà N01T3 khu Đoàn Ngoại giao, P. Xuân Tảo, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Hồ Chí mInh: B24, Dự án Nguyến Ảnh Thủ, Khu phố 3, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP. Hồ Chí Minh