Tin tuyển dụng: Quản lý khu vực mảng thiết bị y tế (Toàn Quốc)

THÔNG TIN ĐĂNG TUYỂN QUẢN LÝ KHU VỰC

CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN

– Hưởng lương 1.000USD+ thưởng doanh số tháng, quý, năm

– Thưởng cổ phần công ty

– Thưởng lương tháng thứ 13 và thưởng quà tặng các ngày lễ tết theo chế độ của công ty
– Du lịch nghỉ mát hàng năm theo quy chế công ty.
– Đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ chuyên sâu.
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước và của công ty.

– Thể hiện tốt có cơ hội lên trưởng đại diện văn phòng: TPHCM; Hà Nội; Đà Nẵng

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. PHẠM VI CÔNG VIỆC

* Quản lý địa bàn kinh doanh khu vực: HCM – số lượng: 03, Hà Nội – số lượng: 02, Đà Nẵng – số lượng: 02
* Kênh phân phối: OTC, ETC.
• Các công ty và cửa hàng Thiết bị Y tế,  Nhà thuốc
• Kênh bệnh viện, phòng khám.


  1. TRÁCH NHIỆM VÀ MỤC TIÊU

 – Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.

– Lập kế hoạch và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của công ty.
– Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
– Thực hiện chính sách kinh doanh của công ty.
– Trực tiếp xử lý, giải quyết các phản ánh của khách hàng.
– Xây dựng và quản lý các kênh bán hàng, phân chia đối tượng, khu vực …
– Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
– Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
– Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales.
– Chịu trách nhiệm về doanh số kinh doanh theo vùng quản lý của công ty.
– Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Ban giám đốc.
– Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Ban giám đốc
– Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Ii. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Trình độ : Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kỹ thuật kinh tế, quản trị kinh doanh, Y dược, ưu tiên ngành Kỹ thuật vật lý – Điện tử y sinh.
– Kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 2 năm
– Kỹ năng lập kế hoạch, chỉ đạo công việc, team work tốt
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng MS Office, Excel, PowerPoint
– Kỹ năng giao tiếp tốt
– Kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc tư vấn khách hàng
– Kỹ năng đàm phán, thương thảo hợp đồng.
– Có kỹ năng phát triển thị trường.
– Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, sẵn sàng đi công tác liên tục, có sức khoẻ tốt.
– Thái độ làm việc nghiêm túc, chăm chỉ, có ý thức cầu tiến trong công việc.

–  Bảo mật các thông tin kinh doanh.
– Độ tuổi: 30 – 45

III.ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Hà Nội: Tầng 9, tòa nhà N01T3 khu Đoàn Ngoại giao, P. Xuân Tảo, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Hồ Chí mInh:  B24, Dự án Nguyến Ảnh Thủ, Khu phố 3, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP. Hồ Chí Minh

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *